1.11.09

MISS KITA KUNG CHRISTMAS - TAGALOG CHRISTMAS SONG LYRICS

Ang Disyembre ko ay malungkot Pagkat  miss kita

Anu ma'ng pilit kong magsaya

Miss kita kung Christmas

Kahit nasaan ako

Papaling-paling ng tingin

Walang tulad mo;

Ang nakapagtataka'y

Maraming nakakahigit sa 'yo.


Hinahanap-hanap pa rin kita

Ewan ko kung bakit ba

Ako'y iniwan mong nag-iisa

Miss kita o gi-liw

Pasko'y sasapit, di ko mapigil

Ang mangulila.

Hirap niyan, Mayroong ka nang iba.


INSTRUMENTAL:

(Miss kita kung Christmas)

(Miss kita kung Christmas)

Repeat 1st stanza

Repeat 2nd Stanza except last line


CHORUS:

Hirap niyan...

(Kay hirap nga naman ng nag-iisa)

Hirap niyan, mayron ka nang iba.

(hoo)

No comments:

Post a Comment

MOST POPULAR TAGALOG CHRISTMAS SONG

25 RECENTLY UPDATED MOST POPULAR BLOGS

Followers